Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Tình cảm vợ chồng Han Ga In thắm thiết như thuở đầu


Em bé sắp ra đời mang lại nhiều cảm xúc cho Ga In - Jung Hoon, giúp họ thêm gắn bó, bền chặt.
Han Ga In thông báo có tin vui hồi tháng 4. Theo nguồn tin trên Bnt, hiện người đẹp dành chủ yếu thời gian dưỡng thai. Yeon Jung Hoon tận tình chăm sóc vợ. Sinh linh bé nhỏ làm cặp vợ chồng gắn bó hơn, cả hai như trở về thời ngọt ngào thuở mới cưới. Theo nguồn tin, đôi vợ chồng vẫn lưu tên thân thiết của nhau trong điện thoại.
Vợ chồng Han Ga In.
Yeon Jung Hoon có lần san sớt với bạn bè: 'Từ ông chồng của một người các quý bà trở thành ông bố gánh vác gia đình, tôi thấy mình có trách nhiệm lớn hơn'. bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự cảm kích khi sắp được làm bố, sau gần 10 năm kết hôn.
Han Ga In và Yeon Jung Hoon bén duyên khi hợp tác đóng phim năm 2003. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2005. Đôi vợ chồng nhận được cảm tình của nhiều người ái mộ và được đánh giá là một trong những cặp 'uyên ương vàng' của làng giải trí xứ kim chi.
Han Ga In 32 tuổi, từng tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình được khán giả yêu thích như: The Moon embracing the Sun, Architecture 101, Bad Guy.... Jung Hoon hơn vợ bốn tuổi, nổi tiếng với Phía đông vườn địa đàng, Bác sĩ đồ tể...
Hải Lan

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều