Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Joachim Low - nhà cầm quân lịch lãm trên sân cỏ


'cấu trúc sư trưởng' cho những thành công của đội tuyển Đức được đánh giá là huấn luyện viên có gu thời trang kiểu ăn mặc nhất hành tinh. 
Sau loạt chiến thắng của 'Cỗ xe tăng' ở World Cup, nhất là khi Đức 'vùi dập' Brazil trong trận bán kết và phá vỡ nhiều kỷ lục, không chỉ riêng cổ động viên Đức mà người hâm mộ khắp thế giới cũng dành nhiều tình cảm, sự hâm mộ cho huấn luyện viên Joachim Low. Các Fan truyền tay nhau hình ảnh ông trên sân cỏ và bàn tán về gu thời trang lịch lãm, tinh tế của huấn luyện viên đội tuyển Đức.
Sinh năm 1960, Joachim Löw sở hữu chiều cao 1,8m với dáng vóc đăng đối. Cộng thêm cách kết hợp y phục lịch sự, chỉn chu, ông luôn luôn gây dấu ấn khi đứng trước quần chúng.
Chỉ với áo sơ mi, áo thun, quần âu, cardigan và áo khoác, Joachim Low phối hợp chúng một cách nhuần nhuyễn để tạo ra những bộ cánh thời trang. Hình ảnh vị huấn luyện viên nhã nhặn với chiếc khăn trên cổ đã trở thành thân thuộc trong mắt người ngưỡng mộ. 
Joachim thích quàng khăn đến mức dù nóng nực hay lạnh giá, dù mặc áo thun hay sơ mi đơn giản, ông vẫn khó có thể cho qua chuyện làm duyên với phụ kiện này.
Tủ đồ của Joachim có khá nhiều khăn quàng với sắc màu, chất liệu khác nhau. Có lúc, ông sáng tạo khi biến áo cardigan thành khăn quàng kiểu thủy thủ trẻ trung, năng động với sơ mi trắng như trong ảnh.
Khi lại ấm áp và đầy guu nhờ kiểu phối khăn len nâu trầm với vest nhung xanh đen.
Ngay cả lúc tưởng chừng có thể diện đồ thoải mái nhất khi ra sân chỉ đạo các cầu thủ, ông vẫn có mặt với bộ cánh thể thao nổi trội, gọn gàng.
Không chỉ trên sân thi đấu, ngoài đời Joachim Löw luôn sở hữu phong cách bảnh bao. Ông từng đạt danh hiệu 'Người đàn ông của năm' do tờ Kicker (Đức) bầu chọn năm 2011, trở nên vị khách mời đắt giá tại các sự kiện của làng thời trang, làm gương mặt đại diện cho các trung tâm làm đẹp trong nước.
Vị thuyền trưởng của 'Cỗ xe tăng Đức' từng được mời chụp ảnh quảng cáo cho một số hãng thời trang.
Nói về style thời trang của mình, Joachim cho biết: 'Tôi tôn trọng mọi người nên cần diện mạo chỉn chu ở trên sân hay trong phòng họp báo. nhưng vào buổi sáng, tôi không mất quá 30 phút cho công việc vệ sinh, đầu tóc hay quần áo'.
Phút đời thường của Joachim Low.
Sao Mai

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều