Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Cecina ra mắt showroom đồ lót cao cấp

Mừng khai trương showroom hàng đầu, hãng dành nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn kéo dài từ ngày 5/10 đến ngày 15/10.
Cecina là thương hiệu thời trang đồ lót xa xỉ dành cho phụ nữ với những thiết kế quyến rũ và nổi bật mang style Italy. Tiêu chí hàng đầu của hãng là mang tới những sản phẩm không chỉ tôn lên ba vòng quyến rũ của cơ thể mà còn an toàn với nước da nhạy cảm của người chị em, được áp dụng công nghệ kháng khuẩn.
Cecina là thương hiệu thời trang đồ lót cao cấp dành cho chị em với những thiết kế quyến rũ và nổi bật mang xì tai Italy. 
Với sự mới lạ trong thiết kế và quyến rũ trong những họa tiết ren hoa, các mẫu thiết kế khiến mọi quý cô trở thành nổi bật và đầy cuốn hút. Hơn nữa, từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong mỗi sản phẩm cũng đều được xử lý một cách tỉ mỉ và khôn khéo. Bạn có thể chọn những bộ đồ lót ren gợi cảm đủ màu sắc, quần lót ren đa dạng từ dáng cơ bản tới cạp cao hay boxer mặc cùng với váy, nhiều mẫu quần gen để căn chỉnh vóc dáng cơ thể. tất cả sản phẩm của hãng đều sử dụng chất liệu thượng hạng như vải Tricot, vải sợi tre Bamboo hay vải sợi sồi Modal, là những chất liệu thân thiện với da và được tăng cường tính năng kháng khuẩn, mang tới sự thoải mái cho người mặc.
Cecina đã khai trương showroom đầu tiên tại siêu thị thời trang Vinatex - số 25 Bà Triệu, Hà Nội với thiết kế sang trọng, đương đại. 
Sau hơn một năm ra mắt, Cecina đã khai trương showroom đầu tiên tại siêu thị thời trang Vinatex - số 25 Bà Triệu, Hà Nội với thiết kế sang trọng, hiện đại và tông màu hồng đặc thù, mở đầu cho chuỗi showroom xa xỉ của hãng trên toàn quốc. Nhân dịp này, hàng dành nhiều ưu đãi và khuyến mãi tới khách hàng. Từ ngày 5/10 tới ngày 15/10, với mỗi đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng thêm một quần ren trị giá 55.000 đồng. bên cạnh đó là hàng nghìn phiếu giảm giá trị giá 50.000 đồng có giá trị tới 31/12 đối với tổng hóa đơn thanh toán từ 499.000 đồng cho các sản phẩm Aristino - Bizmen và Cecina.
Những sản phẩm của hãng an toàn với nước da nhạy cảm của người các quý bà, được áp bỏ công nghệ kháng khuẩn.
Với hàng trăm mẫu áo ngực, quần lót, quần gen và tất da chân cùng nhiều kiểu dáng chất liệu hoa văn khác nhau, bạn sẽ có nhiều chọn lựa phù hợp với cá tính và style cho riêng mình. Đây cũng sẽ là món quà đáng yêu mà các chàng có thể dành tặng cho người phụ nữ của mình trong những dịp đặc biệt.
Liên hệ Cecina:
Địa chỉ: tầng 7 Siêu thị thời trang Vinatex, 25 Bà Triệu, Hà Nội.
Website: http://kgvietnam.com/.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều