Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Giải mã dấu ấn phong cách của Kristen Stewart

Dưới đây là những lý do vì sao nữ diễn viên 'Chạng vạng' trở nên biểu tượng diện mạo mang chất riêng, khác biệt hàng đầu thế giới.
Sự giúp sức của người stylist tận tình
Nữ diễn viên 24 tuổi Kristen Stewart là một trong những sao nữ trẻ của Hollywood luôn gây để ý riêng biệt về gu mặc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Đứng đằng sau hình tượng ấy là sự giúp sức đắc lực của Tara Swennen, người đang nằm trong Top 25 stylist quyền lực nhất thế giới năm nay.
Họ đã làm việc cùng nhau kể từ khi Kristen mới 14 tuổi. Cột mốc đánh dấu bước chuyển mình qua style gợi cảm pha chút hoang dã của cô nàng sinh năm 1990 là tại Liên hoan phim Toronto 2007.
Kristen Stewart và stylist riêng Tara Swennen.
Tara và Kristen luôn là một cặp đôi hợp gu. Cả hai nổ lực để vượt giới hạn, thoát khỏi mức an toàn nhằm đi tới những tầm cao táo bạo hơn. 'Chúng tôi không bao giờ muốn làm lại thứ gì đã thực hiện trước đó', nàng Bella Swan của Chạng vạng san sớt. Nỗ lực của ngôi sao Hừng đông và stylist Tara đã chinh phục 'ông hoàng đầu bạc' Karl Lagerfeld, quyết định mời gọi Kristen trở nên gương mặt đại diện cho Chanel.
xì tai phá cách của Kristen ở Tuần lễ thời trang cao cấp Thu đông vừa qua.
khác biệt với thời trang thảm thương đỏ
kiểu ăn mặc của ngôi sao Twilight sexy, mát mẻ thế nhưng hào phóng, tự nhiên, như thể không thứ trang phục nào có thể gò ép, bó buộc được nàng. Nữ diễn viên chỉ diện những gì mà bản thân mình thấy dễ chịu. Đó là điều làm kiểu ăn mặc Kristen không giống với bất kỳ ai ở Hollywood.
Kristen Stewart (bên phải) vẫn ghi điểm tại Cannes 2014 mà không cần váy áo thướt tha.
Tara Swennen từng tâm tư, Kristen có thể mặc mọi xu hướng, trừ váy áo peplum. Stylist 37 tuổi đã chọn cho nữ diễn viên 20 trang phục dạng hình này, thế nhưng cô nàng đều chối từ, giản đơn vì không thích các thiết kế như vậy.
Kristen trong trang phục của Zuhair Murad.
Những bộ váy áo của 'Bạch Tuyết' tại các sự kiện cũng hiếm khi đụng hàng với ai, nhờ vào bàn tay chọn lựa kỹ càng của stylist. Những bộ đầm xuyên thấu đi liền đồ lót định hình bên trong là trào lưu mà Kristen đã mở đường ở cuộc chiến thảm đỏ. Thêm nữa, phong thái khác biệt trên thảm thương đỏ làm Kristen trở thành độc đáo hơn. Nàng rất ít mỉm cười và luôn có thái độ thờ ơ với những ánh đèn sân khấu.
Nữ diễn viên diện váy đính kim sa, lông vũ và vải tuyn của Chanel tại Met Gala 2014.
rất hiếm xa rời giày sneaker
Cô gái người Mỹ luôn biến mọi váy áo bi thương đỏ thoải mái hơn theo cách của mình. Hình ảnh nàng diện bộ đầm Marchesa chất liệu ren đen khiêu gợi, quyến rũ, mặc dù vậy lại ung dung mang giày thể thao từng châm ngòi nổ cho cuộc tranh cãi giữa những người yêu thời trang. mặc dù vậy, kiểu mix đồ này lại trở thành hot trend năm nay, khi Chanel lăng-xê mãnh liệt trên sàn runway, từ thời trang xa xỉ đến ứng dụng.
Sự 'nghiện ngập' giày sneaker vừa là tật xấu khó bỏ, mang chút lập dị, đồng thời chứng tỏ nét đáng yêu, không tự buộc ràng mình ở Kristen Stewart. Tại bất kỳ sự kiện nào, dù lúc chụp hình diện váy điệu, mang giày cao gót kiêu sa, thì trước và sau đó, người ta đều bắt gặp cô nàng xỏ chân ngay vào một đôi thể thao khỏe khoắn.
Tranh thủ trong hậu trường, nàng nhanh chân kiếm giày thấp năng động.
Xong nhiệm vụ làm duyên trên thảm đỏ là 'tống khứ' ngay giày cao gót...
... bất chấp khi đang diện váy dạ hội.
Stylist Tara từng phải than trời về điều này: 'Rất may là Kristen chịu mang giày cao gót khi chụp ảnh, lạy Chúa. Thực lòng, tôi muốn cô ấy đi giày cao gót hơn, thế nhưng đó là sở thích cá nhân của cô ấy, và tôi nghĩ sở thích đó cũng thú vị đấy chứ. đôi lúc, tôi vẫn phải cầu xin cô ấy: Làm ơn, làm ơn mang giày cao gót đi!'.
Luôn 'chất' với skinny jeans
hiếm khi nào Kristen Stewart ra phố với những trang phục rườm rà. Quần jeans ôm sát mix áo phông là style ruột của nữ diễn viên. Cô có những mẹo nhỏ đơn giản để biến chúng không bị đơn điệu, giúp street guu của mình luôn lọt top mặc đẹp cùng các món đồ vô cùng thông dụng.
Cô nàng luôn biết cách thành thục quần áo casual để tạo vẻ sành điệu và cá tính cho gu mặc thường ngày.
Mặc quần áo con trai
Tự nhận mình có cá tính tomboy, người đẹp On the Road có thể vô tư diện đồ của bạn trai mà vẫn để lại dấu ấn đặc biệt. Jeans cũ, sơ mi kẻ sọc, áo khoác, giày vans... của Michael Angarano hay Robert Pattinson đều không phải là thách thức đối với nàng.
Xa rời ánh đèn sân khấu và thảm đỏ, chút bụi bặm pha nét ngố ngáo, dễ thương mang lại phong cách thời thượng, cực ngầu cho cô gái 9x.
Đội ngược mũ lưỡi trai
Vẫn giày thể thao, áo phông, jeans giản dị, Kristen thường bổ sung trang sức là chiếc mũ lưỡi trai đội ngược. Chỉ bằng chiêu giản đơn này, ngôi sao Hollywood nhấn nhá phong cách một cách hiệu quả để mang lại vẻ ngoài Phóng khoáng, trẻ trung, rất nghịch ngợm mà vẫn cuốn hút.


Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều