Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hoa hậu Ngọc Diễm đưa 'trai đẹp' Lee Jong Suk đến Việt Nam


Tài tử sở hữu gương mặt baby trong phim 'Gia đình là số một' sẽ có mặt ở Việt Nam từ 23 đến 25/8 với vai trò khách mời một sự kiện do công ty Ngọc Diễm tổ chức.
Lee Jong Suk là một trong những diễn viên nam sở hữu lượng Fan đông đảo nhất tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Ở Việt Nam, anh cũng là gương mặt thân quen với khán giả qua các bộ phim truyền dường như: Gia đình là số một (phần 3), School 2013...
Đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim drama gây tiếng vang như I hear your voice, Mỹ nam đại chiến hay cách đây không lâu nhất là Bác sĩ xứ lạ, Lee Jong Suk chóng vánh vượt lên hàng top những ngôi sao có giá cát-xê quảng cáo cao nhất xứ Hàn. Ngoài đóng phim, Lee Jong Suk còn mắc show làm người mẫu ảnh bởi sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh.
Ngoại hình điển trai của Lee Jong Suk thu hút đối tượng teen lẫn các bà nội trợ.
Lee Jong Suk sẽ hiện diện ở TP HCM từ ngày 23 đến 25/8 để tham gia các hoạt động giao lưu, ký tặng người hâm mộ trong một chương trình do anh làm đại sứ. Vào cuối năm 2013, nam diễn viên đã được mời sang Việt Nam để quảng bá cho bộ phim điện ảnh No Breathing, tuy nhiên kế hoạch bị hủy vào phút chót do anh không sắp xếp được thời gian.
Cộng đồng Fan Việt đã rất phấn khởi khi thông tin anh sang Việt Nam được hé lộ vào cuối tháng 7. Trên các diễn đàn, Fanpage về phim Hàn, các Fan đã chuẩn bị kế hoạch săn đón thần tượng. 
Đồng hành cùng nam diễn viên trong chương trình này là Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm. Cô vừa là CEO của đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện, vừa đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo lẫn chương trình gặp gỡ Fan của nam diễn viên. Ngọc Diễm chia sớt, cô cũng là một người hâm mộ ruột của phim Hàn Quốc nên rất trông chờ sự kiện này.
Hoa hậu cho biết, chuyến đi của nam diễn viên kéo dài đến ba ngày nên anh sẽ có nhiều hoạt động và cũng thư thả hơn so với các chuyến đi chớp nhoáng của các sao Hàn cách đây không lâu.
Vân An

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều