Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Mỹ Tâm chăm chỉ tập luyện cho live concert


Nữ ca sĩ cùng Lâm Vinh Hải tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho live concert 'Heart beat'.
Liveshow lần này của nữ ca sĩ được tổ chức quy mô tại sân vận động. Đây là nhiệt huyết của Mỹ Tâm, nên cô muốn mọi thứ phải thật toàn hảo để không làm khán giả thất vọng.
'Heart beat' sẽ là show diễn đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm sau liveshow 'Sóng Đa Tần' năm 2008 và tour 'Sức mạnh những mong ước' tại các trường đại học trên cả nước năm 2005. Tour diễn có 2 đêm, vào 9/11 tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM và 23/11 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.
Là ngôi sao ca nhạc nức danh và được yêu mến không chỉ bởi giọng ca giàu nội lực cùng sự nghiêm túc với nghề, Mỹ Tâm còn tạo được cảm tình nơi khán giả với bề dày thành tích đáng ái mộ cùng khả năng “chiều lòng” Fan qua những sản phẩm âm nhạc đặc sắc.
Với liveshow lần này, cô không chỉ mang đến sự bất ngờ cho khán giả (qua việc úp mở thông tin đến tận phút chót), mà còn gây phấn khích cho các Fan khi thực hiện đêm nhạc hoành tráng tại sân vận động hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.
Theo đại diện OPPO, hãng quyết định đồng hành cùng Mỹ Tâm trong live concert vì tìm thấy được ở cô sự trẻ trung, lôi cuốn cùng năng lượng dồi dào trong công việc. Đó cũng chính là những gì mà hãng điện thoại này mong muốn mang lại cho khán giả Việt Nam qua những sản phẩm mới lạ và được thay đổi liên tiếp. Khán giả sẽ có thời cơ thỏa sức cùng Mỹ Tâm qua những tiết mục đặc biệt và được dàn dựng công phu nhất.
Trong những ngày này, nữ ca sĩ vẫn đang tiếp tục mài miệt tập luyện cùng vũ công Lâm Vinh Hải và nhóm múa MTE cho các tiết mục đặc biệt. Ở những phần phối hợp với Lâm Vinh Hải, Mỹ Tâm thường hay cùng sáng tạo ra những động tác bắt mắt, hoàn toàn mới. Trong phòng tập, không khí luyện tập của cả hai rất vui vẻ.
Mỹ Tâm riêng biệt mặc trang phục áo thun in hình poster của đêm diễn, được chính cô và ê-kíp trong công ty thời trang của mình thiết kế. người hâm mộ có thể 'tậu' cho mình những chiếc áo này tại Nightingale vào ngày 17/10.
Không chỉ tập nhảy, Mỹ Tâm sẽ còn đến phòng thu để hoàn thành phần âm nhạc cùng các nhạc sĩ Lê Quang, Hoàng Nhã, Tâm Vinh...
Nữ ca sĩ đặt quyết tâm cao nhất để có được những bước nhảy thu hút, điêu luyện.
Sau khi 35.000 vé tại khu vực TP HCM được đăng ký hết trong ngày hàng đầu mở trên website, ngoài điểm nhận vé tại trụ sở Công ty giải trí Mỹ Tâm, Ban tổ chức đã bố trí thêm 6 điểm nhận vé để phục vụ lượng người hâm mộ hâm mộ.
Dù đợi lâu mới được cầm vé trên tay, nhưng người hâm mộ rất vui vẻ và háo hức.
Trong dàn Fan xếp hàng nhận vé, ngoài lực lượng Fan trẻ hùng hậu, còn có cả những người hâm mộ lớn tuổi và cả Fan nhỏ tuổi đều nhẫn nại chờ tới lượt nhận vé.
Bạn Chiến Cảnh - sinh viên năm II trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn chính một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc vé liveshow Mỹ Tâm cho biết đã yêu mến giọng hát Mỹ Tâm từ rất lâu, thế nhưng lại chưa có thời cơ đến xem liveshow của cô. Đây sẽ là một thời cơ may để bạn trẻ này được hòa mình cùng hàng nghìn người hâm mộ hâm mộ Mỹ Tâm, được đứng xem và nhảy nhót theo các bài hát của thần tượng.
người hâm mộ có thể đến các điểm phát vé để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu được chiếc vé tham gia live show miễn phí này. Hiện tại, phía website chính thức của chương trình vẫn dành lượng vé cuối cùng cho khán giả tham gia sự kiện ở TP HCM từ nay đến ngày 30/10.
(Nguồn: Ngoisao.net)

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều