Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Cách giảm cân của sao ngoại và sao Việt

Bằng những công thức giảm cân độc đáo, các ngôi sao nức tiếng từng khiến người ái mộ ngỡ ngàng với hình ảnh trước và sau giảm cân.
Kim Kardashian đạt ngưỡng 90kg khi mang bầu con gái đầu lòng. Nữ diễn viên đã áp dụng chế độ ăn kiêng Atkins và giảm được 25kg. Với chế độ này, cô không dùng các món ăn chứa carbohydrate và không tiêu thụ mỡ động vật.
Ngoài việc thực hiện chế độ kiêng khem nghiêm ngặt, mỗi ngày Kim còn phải áp dụng các bài tập cường độ cao như với một vận đông viên chuyên nghiệp. Huấn luyện viên riêng của Kim Kardashian tiết lộ rằng, trong suốt quá trình ép cân, cô không bỏ bất cứ buổi tập nào.
dáng vóc của Kim Kardashian trở thành gọn ghẽ hơn sau khi giảm cân.
Nữ diễn viên nức danh Yoon Eun Hye đã giảm thành công 6kg trong 3 tuần bằng việc chỉ nạp 1.600 kcal hằng ngày và ăn thành 5 bữa nhỏ trong ngày. Để bảo đảm sức khỏe, mỗi bữa ăn cô vẫn đảm bảo có đủ tinh bột, đạm và rau củ, thế nhưng tránh chất béo và thực phẩm nhiều năng lượng. bên cạnh đó, Yoon Eun Hye cũng dành tới ba tiếng hằng ngày để đến phòng tập gym.
Nguyên tắc chính trong khẩu phần ăn của Triệu Vy luôn chú trọng đến lượng calo nạp vào, phải đảm bảo dinh dưỡng gồm: các loại rau củ, uống nhiều sinh tố và nước rau. bên cạnh đó, chocolate đen cũng giúp cô hạn chế được cảm giác thèm ăn. Để giảm cân, Triệu Vy cũng khá khó nhọc với lịch trình tập luyện như chạy bộ vài cây số, bơi lội và tập yoga hằng ngày.
Triệu Vy trở nên thanh thoát và xinh đẹp hơn sau khi giảm cân.
Sau vai diễn nàng béo Kim Sam Soon trong bộ phim cùng tên, nữ diễn viên Kim Sun Ah đã phải “khép cửa” gần 4 tháng để giảm cân mà theo cô là khá khốc liệt. Nữ diễn viên chỉ ăn cơm một lần và ngủ hai tiếng mỗi ngày. Có rất nhiều người hỏi cô về chế độ giảm cân nhưng cô không tiết lộ với ai bởi vì cô sợ rằng nếu mọi người làm theo thì sẽ rất nguy hiểm tới sức khỏe.
Tại Việt Nam, một số sao Việt cũng đã giảm cân ấn tượng nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý do trực tiếp Phó tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn. tiêu biểu như Á hậu Thụy Vân giảm tới 12kg sau sinh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân giảm 15kg sau 30 ngày, ca sĩ Thùy Chi giảm 3kg, giảm 3cm vòng vùng bắp tay, đùi và bắp chân, vòng 2 chỉ sau 10 ngày. Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm khuyên họ nên giảm lượng tinh bột và bổ sung bằng các thực phẩm thấp năng lượng như dưa hấu, dưa chuột, cam, cần tây, bí đao, cải cúc, bầu, cải xoong...
Cũng theo lời khuyên từ bác sĩ, các sao Việt vẫn giữ nguyên khối lượng chất đạm, thế nhưng ưu tiên các thực phẩm như: tôm, cá, mực, thịt bò vốn chứa ít chất béo. Tổng kcal nạp vào hàng ngày trung bình từ 1.000 đến 1.200 kcal, được chia nhỏ thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ để tránh cảm giác bị đói trong cả ngày. Chế độ giảm cân này thích hợp với cơ địa người Việt và cũng khá đơn giản, dễ áp dụng, kể cả những người bận rộn như các ngôi sao.
Á hậu Thụy Vân là một trong những ngôi sao giảm cân thành công tại Việt Nam.
Và để giảm cân hiệu quả, ngoài việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, Á hậu Thụy Vân, Thùy Chi, Trung Quân còn đặc biệt sử dụng thêm phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Phương pháp có lực tác động tổng hợp từ các kỹ thuật massage, bấm huyệt điêu luyện của Nhật Bản cùng các công nghệ tiêu mỡ hàng đầu thế giới như: máy tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, máy tạo phom áp suất chân không, máy viễn hồng ngoại…đủ khả năng phá tan mọi loại mỡ cứng và dày. Phương pháp này không chỉ giúp bạn giảm cân, giảm béo hiệu quả mà còn tạo ra tỷ lệ hợp lý giữa vòng 2 và vòng 3 trên cơ thể. Xem thêm phương pháp giảm béo đã được một số sao Việt áp dụng thành công tại đây.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều