Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

'Ăn cơm nhà' ở quán của Mai Phương Thúy

thực đơn quán phong phú với đủ các món ngon trên cả ba miền đất nước như cá kho tộ, canh sườn sấu, rau luộc kho quẹt, nem cua bể....
Thành công với quán ăn đầu tiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại tiếp tục niềm ham mê ẩm thực khi mới đây cô đã cho ra đời quán ăn thứ 2 ngay trung tâm Sài Gòn. ưa chuộng sự bình yên trong cuộc sống nên Mai Phương Thúy đã xây dựng quán mình theo style hoài cổ thế nhưng không kém phần sang trọng và êm ấm.
Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ rằng cô muốn quán ăn của mình mang đậm nét thân quen của ngôi nhà Việt để mỗi thực khách khi bước vào đây đều có thể cảm nhận được sự thân thuộc mang hơi hướng gia đình.
Món ăn ở quán mang đậm nét đặc trưng các món ăn ba miền đất nước.
Không chỉ có không gian đẹp, quán ăn của cô Hoa hậu này còn hấp dẫn thực khách với nhiều món ăn ngon miệng và rất thân thuộc trong mỗi bữa cơm gia đình Việt. Từ những món ăn dân dã trên khắp 3 vùng miền tổ quốc, Mai Phương Thúy và các cộng sự của mình đã nhặt nhạnh, chắt lọc và biến tấu lại thành nhiều món ăn cuốn hút mặc dù vậy vẫn giữ được hương vị quen thuộc mang nét đặc thù riêng của nơi xuất xứ.
Đến đây, thực khách có thể chọn cho mình một bữa cơm đậm chất gia đình Việt. Nếu thích bữa ăn Bắc, bạn có thể gọi cho mình món canh sườn nấu sấu, tép rang khế, bò xào dưa chua... Nếu trót mê hương vị miền Nam, những món ngon như cá kho tộ, thịt kho tàu, rau luộc kho quẹt... khiến bạn khó có thể làm ngơ. bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử hương vị vừa cay vừa Đậm đà của các món miền Trung như cá nục kho tiêu xanh, canh gà lá giang, canh chua lá me non....
thực đơn ở quán đa dạng với hàng chục món ăn cho bạn tha hồ chọn lọc.
Ngoài những món ăn thân thuộc trong bữa cơm mỗi ngày, ở đây còn có nhiều món ăn chơi hoặc các món lẩu thơm ngon như: lẩu riêu cua sườn, lẩu cua hải sản hay món riêu cá chép, riêu cá lăng đầy lôi cuốn... riêng biệt, nếu có cơ hội đến đây, bạn đừng cho qua món chả cá Lã Vọng với phần thịt cá chín vàng thoảng hương thì là thơm lừng hòa trong cái vị đượm đà của mắm tôm khiến thực khách đê mê khi thưởng thức.
Mặt khác, ở đây cũng có khá nhiều món ăn sáng như: Bún riêu cua bắp bò, miến xào cua, mì Quảng... khá thu hút cũng được nhiều thực khách ưa thích.
Không gian quán hoài cổ, ấm cúng sang trọng mặc dù vậy lại rất thoải mái.
Ngoài những món ăn ngon, thức uống của quán cũng khá phong phú và đa dạng với nhiều loại cocktail, nước ép biến tấu từ nhiều loại hoa quả khác nhau. bên cạnh đó, không gian của quán hoài cổ êm ấm nhưng sang trọng đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái và gần gũi.
Địa chỉ quán: Red Bricks 30 Hồ Tùng Mậu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM. Quán bán từ 6h30 đến 23h hằng ngày. Mức giá trung bình các món ăn ở đây vào khoảng 50.000 đồng.
Xem thêm những món ăn ngon ở quán

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều