Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Chất liệu ánh kim khuynh đảo sàn catwalk quốc tế


Các nhà mốt lớn như Roberto Cavalli, Emilio Pucci hay Gucci đều khai thác sự nổi trội của chất liệu vải bóng để tạo ấn tượng cho các bộ sưu tập xuân hè.
Điểm nhấn của Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2014 là những thiết kế ấn tượng, hào phóng phối hợp cùng xu thế màu ánh kim của Gucci. Xem tại đây
Roberto Cavalli sử dụng hình in họa tiết da rắn đặc trưng của hãng trên nền chất liệu vải ánh bạc khi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè mới.
Philipp Plein phối hợp vải xuyên thấu cùng chất liệu ánh bạc để tạo nên một bộ sưu tập cá tính, trẻ trung và mang tính ứng dụng cao.
Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014, Emilio Pucci sử dụng kỹ thuật in 3D phối hợp trên nền vải ánh kim gây dấu ấn. cạnh bên đó, nhà thiết kế còn Phối váy áo ánh bạc với trang sức kim loại như thắt lưng.
Nhà mốt Altuzarra ứng dụng xu thế màu ánh kim trên chất liệu mềm mại, nữ tính.
Wes Gordon sử dụng chi tiết ánh kim loại làm điểm nhấn cho bộ sưu tập. cạnh bên đó, hãng còn kết hợp loại vải này cùng chất liệu ren lưới, vải kaki thô, nhựa trong tổng hợp và màu pastel để tạo nên sự phá cách và trẻ trung.
Reed Krakoff khiến lối thiết kế theo xì tai tối giản (minimalism) đặc thù của hãng thêm phần dấu ấn nhờ chất liệu màu ánh kim.
Váy dạ hội màu ánh kim loại vàng có mặt nhiều lần trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Reem Acra.
Marco de Vincenzo gây dấu ấn với bộ sưu tập in chuyển màu tên vải phủ ánh kim lạ mắt và cá tính.
Màu bạc ánh kim là chủ đề xuyên suốt bộ sưu tập của Zero + Maria Cornejo với những thiết kế mang hơi hướng thể thao năng động, khỏe khoắn.
Thi Thi
Ảnh: xì tai

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều