Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Bạn gái mới của Robert Pattinson bị kỳ thị chủng tộc


Nữ ca sĩ FKA Twigs đối mặt với những lời phỉ báng về ngoại hình trên Internet kể từ khi mối quan hệ của cô và Robert Pattinson được công khai.
Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và nam diễn viên Chạng vạng được công khai Tuần qua sau khi họ cùng nắm tay trên bãi biển ở Los Angeles, Mỹ. Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Jamaica tức khắc nhận được cuộc tiến công với hàng loạt lời lẽ chê bai đầy phân biệt chủng tộc.
Sau khi FKA Twigs đăng một tấm hình của mình lên tài khoản chứng minh dòng máu với chú thích: 'Cô gái Tây Ban Nha - Jamaica', lập tức, một người viết: 'Hy vọng Rob chi tiền để cô ta đi sửa lại một vài chỗ trên khuôn mặt'. Nhiều người khác còn dùng những lời lẽ nặng nề hơn dành cho FKA Twigs.
FKA Twigs hứng chịu nhiều châm chọc sau khi yêu Robert Pattinson.
cạnh bên đó cũng có những người lên tiếng phản bác: 'Không thể tin có những người vào đây nói những điều khó chịu và thiếu tôn trọng người khác như vậy. Nếu bạn không thích cô ấy, hãy đi chỗ khác'.
Theo Nydaily News, trong số những người ghét FKA Twigs có thể có những người là Fan của Kristen Stewart - bạn gái cũ của Robert.
Trước những lời lẽ không hay nhắm đến mình, FKA Twigs đã lên tiếng. 'Tôi thực sự sốc và ghê tởm trước những lời lẽ phân biệt chủng tộc làm vấy bẩn tài khoản của tôi Tuần qua. Phân biệt chủng tộc là điều không thể chấp nhận trong thế giới thực và cùng không thể chấp nhận trên thế giới ảo', nữ ca sĩ san sẻ trên Twitter.
Đây là mối tình công khai hàng đầu của Robert kể từ khi chia tay Kristen Stewart. 'Họ kết nối với nhau về âm nhạc, điều rất gần gũi với trái tim của Robert. Rất nhiều bạn của cậu ấy là ca sĩ. Rob thích giọng hát và kiểu ăn mặc của cô ấy', một nguồn tin cho biết trên Nydaily News.
Song Ngư

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều