Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hoàng Yến chia sẻ bí quyết làm đẹp


Siêu mẫu chia sớt những bí kíp gìn giữ nhan sắc, cách trang điểm nhanh, giản đơn và hiệu quả.
- bận rộn với lịch diễn dày đặc, Hoàng Yến dành thời gian chăm sóc da như thế nào?
- Với tính chất công việc của một người mẫu, da và tóc tôi thường tiếp xúc nhiều với các loại mỹ phẩm và hóa chất. vì vậy, tôi phải luôn tẩy trang, rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Những ngày không đi diễn, tôi chỉ trang điểm nhẹ nhàng để da được “thở”. Ngoài việc rửa mặt và thoa dưỡng ẩm hằng ngày, tôi luôn thoa kem chống nắng khi ra khỏi nhà.
Cặp đôi Mascara và bút kẻ mắt True Lasting không lem không trôi.
- Bạn có thể chia sớt một số bí quyết trang điểm của mình?
- Mỗi khi hiện diện trước công chúng, tôi luôn trang điểm để thể hiện sự nghiêm túc của mình đồng thời gìn giữ hình ảnh của một siêu mẫu.
Tôi chuộng dòng sản phẩm “không lem, không trôi” riêng biệt là mascara, bút kẻ mắt và son môi của Mira. Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều, dòng mỹ phẩm này sẽ giúp tôi an tâm và tự tin. Tôi cũng quan tâm đến nguồn gốc của mỹ phẩm mà mình sử dụng để đảm bảo nước da luôn được bảo vệ.
- Trong các bước trang điểm, Yến coi trọng đến việc gì nhất?
- Tôi chú trọng trang điểm mắt và môi vì đôi mắt sắc và màu son nổi bật sẽ tạo dấu ấn rất đặc biệt. bên cạnh đó, làn da khỏe là điểm cộng của bạn gái.
phong cách trang điểm tự nhiên của Hoàng Yến.
- Yến chọn loại mỹ phẩm nào để luôn mang theo bên mình?
- Tôi thường xuyên phải hiện diện trước công chúng, do vậy tôi luôn mang theo son môi Mira Hydro Shine, kẻ mắt nước và mascara True Lasting. Đây là dòng sản phẩm “không lem không trôi” phù hợp với tiết trời và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
- Giải pháp trang điểm trong những ngày hè của Yến là gì?
- Tôi chọn guu trang điểm đơn giản, nhanh và thường chỉ mất khoảng 10 phút để có thể tự tin ra khỏi nhà. Sau khi hoàn tất lớp nền, tôi luôn dành khoảng 5 phút để chăm sóc cho đôi mắt bằng cách kẻ viền mí mắt và chuốt mascara. Sau đó tô son môi, tôi chuộng màu đỏ và hồng mận.
- Vậy bạn chọn style trang điểm như thế nào cho những buổi tiệc hoặc event?
- Trong tình huống này, tôi thường make up chăm nom và kỹ lưỡng hơn để tạo được một nét đẹp hấp dẫn và nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, trong quá trình make up, tôi vẫn chú ý làm sao để giữ được vẻ tự nhiên và gần gũi với quần chúng.
Gương mặt đại diện mỹ phẩm Mira 2014.
- Kế hoạch trong năm 2014 của Hoàng Yến thế nào?
- Ngoài việc tiếp tục nghiệp catwalk, tôi đã nhận lời trở thành đại diện thương hiệu mỹ phẩm Mira. cạnh bên đó, tôi đang ấp ủ nhiều dự án cho công ty đào tạo người mẫu Yes Model. Tôi mong là mình sẽ làm tốt những kế hoạch đã đặt ra trong năm nay.
Bạn sẽ nhận được quà tặng khi mua hàng online tại www.banmypham.vn. Số lượng quà tặng có hạn. Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline
Liên hệ: Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Showroom: 178B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM.
Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111.
Website: www.miracosmetics.vn.
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.
(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira)

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều