Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Nhâm nhi gà tần thơm ngon nức mũi

Những hôm trời lành lạnh mưa gió thế này mà được ngồi 'chén' gà thì còn gì bằng.

Đội Cấn luôn nổi tiếng với các món ăn đường phố, thu hút rất đông giới trẻ sành ăn, từ bún ốc, bún chả, nem lụi… đến đủ các loại chè. Những ai hay lân la các quán xá ở con phố này hẳn không thể không biết đến quán Gà Tần cô Biên nức tiếng tại ngõ 285.

Những ai đã từng ăn món gà tần ở đây hẳn sẽ khó có thể quên được hương vị thơm nức ngon tuyệt của nó. Sau hàng giờ đồng hồ hấp cách thủy với các loại thuốc bắc, hạt sen, ngải cứu, nước gà trở thành đượm đà và ngọt, còn thịt gà thì thơm, mềm béo ngậy mà không hề bị nát.



Món gà tần ở đây thơm ngon, đặc biệt khiến thực khách nhớ mãi.

Món ăn tưởng chừng như giản đơn mặc dù vậy mất khá nhiều công sức, từ cách chọn thịt gà sao cho ngon, đến các vật liệu thuốc bắc, hạt sen, kỳ tử, ngải cứu... toàn bộ đều được cô chủ quán chọn lựa kĩ càng.

Phương pháp gia truyền và kinh nghiệm hơn 23 năm làm gà tần của chủ quán đã tạo nên hương vị độc đáo, khác lạ hơn các quán khác, khiến thực khách ăn một lần rồi nhớ mãi.

Bạn có thể gọi theo sở thích như đùi, cánh… hay một suất cổ, lòng, mề đều rất ngon. Giá cả ở đây khá mềm, chỉ có 30k/bát thôi nhé. Bạn còn có thể gọi thêm bánh mì nướng tẩm đường và mật ong ăn kèm, giá 3k/chiếc.



Bạn có thể gọi thêm bánh mỳ nướng mật ong để ăn cùng thịt gà nhé.

Quán rất đông khách và chỉ mở hàng từ 4 rưỡi chiều đến 7 rưỡi tối là hết hàng. Bạn nào muốn nếm thử món gà tần ngon tuyệt này nhớ đến sớm nhé.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều