Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Chữa khỏi chàm bớt không xâm lấn

Nhờ sự phát triển của công nghệ laser mà các vết chàm bớt bẩm sinh có thể được loại bỏ không cần phẫu thuật.
Bác sĩ Trần Hoàng Oanh cho biết: 'Hiện chàm bớt có thể điều trị khỏi và không để lại sẹo. Sau quá trình điều trị, vùng da bị chàm bớt mềm mại giống như vùng da bình thường, không bị co kéo hay khô ráp. Kết quả điều trị phụ thuộc vào hai yếu tố: công nghệ đương đại và kỹ năng, kinh nghiệm điều trị được đúc rút sau nhiều năm của bác sĩ'.
YAG phiên bản 5 là công nghệ điều trị chàm bớt không phẫu thuật.
Có nhiều phương pháp khác nhau trong điều trị chàm bớt như: lột da bằng acid, ghép da, đốt bằng laser CO2… tuy nhiên những phương pháp này đều có khuyết điểm là hiệu quả thấp, để lại sẹo và khá đau. Khắc phục những nhược điểm đó, công nghệ Yag Palomar ra đời. Công nghệ này đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) và đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE) về hiệu quả, an toàn đối với mọi loại da.
Laser Yag có khả năng ngăn cấm tổn thương trên bề mặt da, không để lại sẹo. Công nghệ giúp rút ngắn thời gian điều trị bằng kỹ thuật tần số ánh sáng kép hiện đại có khả năng phá huỷ, tẩy sạch tận gốc các vết chàm mà không gây đau vì đã có hệ thống hơi làm lạnh và hạn chế sự đau rát.
Sau điều trị da được bình phục bằng laser mềm giúp ổn định tế bào, tổ chức sắc tố đậm bị đào thải ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, kỹ thuật làm mịn da bằng quang tử IPL + LHE sẽ cải thiện bề mặt và các tổ chức sâu làm cho da mịn màng đem đến hiệu ứng sinh học cho các lớp sâu dưới da. Loại điều trị này có thể tác động đồng thời với các bộ phận trên cơ thể.
Chữa chàm bớt không đúng cách dễ gây tổn thương cho da.
Khi điều trị chàm bớt bẩm sinh, bạn nên cân nhắc chọn lọc cơ sở có kinh nghiệm với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn vững, trang thiết bị, máy móc hiện đại và riêng biệt là chế độ bảo hành uy tín. riêng biệt, trong trị liệu này, bạn Hãy chọn gói bảo hành vĩnh viễn. Đây được coi là cam kết của một dịch vụ điều trị chàm bớt hiệu quả, chất lượng. Tại Thẩm mỹ viện Milan, bạn sẽ được áp dụng chương trình bảo hành - Hoàn trả lại tiền nếu liệu trình điều trị không đạt kết quả.
riêng biệt, từ nay đến hết ngày 15/8, Thẩm mỹ viện Milan thực hiện chương trình khuyến mãi 'Da trắng mịn chẳng ngại nắng ngày hè'. Theo đó, các dịch vụ điều trị da công nghệ cao như: nám, chàm bớt, tàn nhang, rạn da sẽ được giảm 30%. Chi tiết khuyến mại xem tại đây.
Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan
38 Hàng Rươi, Hà Nội. Điện thoại : 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. (Biệt Thự số 3). Điện Thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979; Website: www.milanspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều