Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hoa hậu Hong Kong 2013 bị chê vì quá gầy


Bộ váy quây ôm sát khiến Trần Khải Lâm lộ vòng một khiêm tốn cùng thân hình gầy gò.
Trần Khải Lâm mặc váy quây tối màu, khoác hờ hững khăn mỏng khi tham gia sự kiện ở Hong Kong mới đây. Nhiều người nhận xét, cô dường như còn gầy hơn so với thời thi hoa hậu. Không ít ý kiến bình luận, Khải Lâm thiếu gợi cảm, khỏe khoắn vì quá gầy.
Trần Khải Lâm ngày càng mảnh mai.
Trần Khải Lâm là Hoa hậu Hong Kong có vóc dáng nhỏ bé nhất trong 10 năm qua. Khi tham dự cuộc thi nhan sắc năm ngoái, cô nặng chưa đầy 40 kg (cao 1,63 m). Chiến thắng của Trần Khải Lâm làm hài lòng nhiều khán giả vì cô sở hữu gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, lúc bấy giờ cũng hiện diện các ý kiến phản đối vì cô gái quá gầy gò.
Khải Lâm từng phản hồi về những lời chê rằng: 'Điều tôi hài lòng nhất là mình khỏe mạnh với vóc dáng vừa phải. Tôi nghĩ mỗi cô gái đều nên tự tin về cơ thể mình. Với tôi vẻ bề ngoài không quan trọng. Quan trọng nhất là làm người có lòng nhân ái, sẵn sàng quan tâm giúp đỡ người gặp khó khăn'.
Trần Khải Lâm khi thi hoa hậu năm ngoái.
Sau khi đăng quang, Trần Khải Lâm ký hợp đồng làm việc cho TVB. Cô gái 23 tuổi đang trong quá trình đóng phim đầu tiên trong đời. Người đẹp san sẻ trải nghiệm khi làm diễn viên: 'Đêm ngày cứ lẫn lộn hết thế nhưng tôi đã thích ứng được nhiều rồi. Hôm qua mãi 3h sáng tôi mới xong việc'.
Hải Lan

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều