Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Cách đơn giản chữa khỏi chàm bớt

Từ nay đến hết 15/8, Thẩm mỹ viện Milan giảm 30% các dịch vụ điều trị da công nghệ cao: nám, chàm bớt, tàn nhang, rạn da.
Ngày ngay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đương đại, các chuyên gia cho rằng chàm bớt có thể điều trị khỏi, không tái phát và không để lại sẹo. Kết quả điều trị phụ thuộc vào hai yếu tố: công nghệ hiện đại và kỹ năng, kinh nghiệm điều trị được đúc rút sau nhiều năm.
trước kia, các phương pháp: lột da bằng acid, ghép da, đốt bằng laser CO2… là phương pháp điều trị chàm bớt, mặc dù các phương pháp này đều có nguy cơ để lại sẹo xấu vĩnh viễn trong khi hiệu quả đạt được không cao.
90% đến 100% vết chàm được chữa khỏi sau liệu trình điều trị.
Dựa trên nguyên nhân hình thành chàm bớt cũng như khắc phục mọi nhược điểm của công nghệ cũ, công nghệ laser Yag Palomar phiên bản 5 được nghiên cứu, phát triển dựa trên tiêu chí: điều trị hiệu quả chàm bớt và không gây thương tổn cho da.
Laser Yag có khả năng ngăn cấm tổn thương trên bề mặt da, không để lại sẹo và rút ngắn thời gian điều trị bằng kỹ thuật tần số ánh sáng kép hiện đại có khả năng phá huỷ, tẩy sạch tận gốc các vết chàm. Liệu pháp không gây đau đớn vì đã có hệ thống hơi làm lạnh tiên tiến hạn chế đau rát trong quá trình điều trị.
Sau khi điều trị, khách hàng được phục hồi da bằng Laser mềm giúp ổn định tế bào, phục hồi nhanh, tổ chức sắc tố đậm bị đào thải ra khỏi cơ thể. Mặt khác, với kỹ thuật làm mịn da bằng quang tử IPL + LHE đã cải thiện hiệu quả bề mặt và các tổ chức sâu dưới da làm cho da mịn màng mang đến hiệu ứng sinh học cho các lớp sâu dưới da. Loại điều trị này có thể ảnh hưởng đồng thời với các bộ phận trên cơ thể.
Yag Palomar phiên bản 5 là công nghệ điều trị chàm bớt an toàn, không xâm lấn.
Yag Palomar phiên bản 5 được Cơ quan FDA và CE chứng nhận là phương pháp an toàn, hiệu quả trong điều trị chàm bớt bẩm sinh và cho ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
Để mang đến hiệu quả điều trị, cạnh bên công nghệ hiện đại cần có sự chuẩn đoán chính xác của bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ về từng loại chàm sẽ là bước sóng nào, thời gian điều trị bao lâu… cùng lúc, một chế độ bảo hành tốt sau điều trị sẽ là lời cam kết uy tín, có giá trị của cơ sở điều trị với khách hàng.
Để được áp dụng bảo hành vĩnh viễn trong điều trị chàm, bớt bẩm sinh, bạn có thể tham khảo Thẩm mỹ viện Milan. Tại đây, bạn sẽ được cam kết trong quá trình điều trị: “Hoàn trả lại tiền nếu liệu trình điều trị không đạt kết quả”. Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa chàm bớt tại đây:
Thông tin chi tiết liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan
38 Hàng Rươi, Hà Nội. Điện thoại: 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979; Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều