Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Quán cafe toilet giữa Hà Nội

Nằm giữa khu văn phòng đông đúc ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, World Toilet Coffee có thiết kế lạ mắt và độc đáo khi tất cả vật dụng đều gắn liền với các thiết bị trong nhà vệ sinh. 
Bước vào quán, dấu ấn đầu tiên của bạn sẽ là cách bài trí đầy màu sắc ngộ nghĩnh trong không gian nhỏ hẹp nhưng khá tươi sáng với các gam màu như đỏ, cam, vàng... Và Dĩ nhiên không thể thiếu mọi đồ vật liên quan đến chủ đề 'bệ xí' nổi bật ngay ở cái tên. Nếu muốn ngồi tám chuyện ở không gian rộng cho thoải mái, tầng 2 là sự chọn lọc tối ưu.
Nói về cảm hứng tạo nên một cửa hàng cà phê độc đáo thế này cho giới trẻ, chị chủ quán đã san sớt đây là ý tưởng học tập từ các quán cà phê tại Đài Loan trong thời gian chị đi du học. Ban đầu, chị muốn sử dụng những vật dụng bồn tắm hay bồn cầu có thật, tuy nhiên, sau này chị đã biến tấu để phù hợp hơn với mọi đối tượng khách hàng mà vẫn giữ được tiêu chí 'có một không hai'.
Cách bài trí hay ho đầy sắc màu tươi sáng. Ảnh:hktconsultant
Các món ăn chính của World Toilet gồm pizza, mì ống, khoai chiên... cùng các loại đồ uống 'hot' như Mojito, ice-blended... Menu khá phong phú với giá khá mềm, thích hợp túi tiền học sinh, sinh viên. toàn bộ các món ăn đều được bỏ vào các dụng cụ mini chuẩn 'nhà tắm'. Bạn có thể gọi một phần pizza hoặc một 'bệ xí' spaghetti bò băm cùng creammy coffee đựng trong 'bồn cầu'. Đó cũng là một trải nghiệm ăn uống khá thú vị, vừa đẹp mắt mà không hề 'ghê' chút nào.
phần nhiều các bạn teen tới đây đều thấy được thư giãn rất thoải mái với không gian bài trí hay ho dễ 'chọc cười', ngay từ bộ bàn ghế cho tới ly, cốc, chậu cây, đồ vật trang hoàng trên tường... y như đang ở trong một toilet công cộng. Hơn nữa nhân viên phục vụ khá dễ thương và chu đáo cũng là một điểm cộng hút khách của World Toilet Coffee. Tuy nhiên, có một điều khá thú vị mà bạn cần để ý là hãy 'tập trung tận hưởng đồ ăn ngon và sự khác biệt, đừng hình dung lộn xộn'.
toàn bộ mọi đồ ăn được đựng trông mô hình dụng cụ toilet mini. Ảnh:hktconsultant
Trông vừa bắt mắt ngon miệng, vừa đem lại cảm giác mới lạ. Ảnh:hktconsultant
Địa chỉ: 26B Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. đặc điểm của phố Trần Thái Tông là cách sắp xếp số nhà khá lộn xộn, bạn hãy chú ý tìm tòa nhà có 4 tầng với tên biển 'World Toilet Coffee' để tránh bị nhầm.
Xem bản đồ đến quán:

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều