Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Phong cách vintage dễ thương của Keira Knightley


Nàng Greta bé nhỏ của 'Begin Again' không chỉ hấp dẫn trong phim mà còn ấn tượng ngoài đời với gu thời trang Phóng khoáng đậm chất vintage.
Trong hàng loạt bom tấn ngày hè, 'Begin Again' nổi lên như một 'món ngon' trong 'thực đơn' của những người yêu thích thể loại phim tình cảm. Khán giả yêu mến bộ phim không chỉ bởi những ca khúc sâu lắng mà còn bởi hình ảnh một Greta (Keira Knightley) đáng yêu với gu thời trang vintage.
Trong phim (trái), Keira Knightley mặc thế nào thì ở ngoài đời (phải) cô cũng mặc theo diện mạo như vậy. 'Bông hồng nước Anh' rất ưa chuộng quần áo retro cổ điển với phom dáng rộng rãi, thoải mái. 
Các loại váy cô chọn hoặc là ôm cơ thể vừa phải, hoặc là có dáng suông rộng, chân váy midi dáng xòe. đặc biệt, nữ diễn viên rất rất hiếm diện giày cao gót, cô thích thung thăng dạo phố với những chiếc sandals bệt quai mảnh năng động.
diện mạo thời trang của Keira Knightley vừa phảng phất nét cổ điển, vừa có chút hoang dại của bohemian.
Dáng quần baggy cạp cao được nữ diễn viên phối hợp cùng thắt lưng da và nhiều loại áo thun, giày oxford hoặc loafer. Chỉ cần đổi áo khoác, cô đã có vẻ ngoài khác lạ.
Mùa đông, Keira Knightley yêu thích những chiếc boot cao cổ mãnh liệt, cá tính. Cô diện nó với Quần jeans và áo len dài tay đơn giản.
Cách phối nhiều lớp áo khoác tinh tế của Keira Knightley.
Nữ diễn viên 'Cướp biển vùng Caribe' khi Thanh nhã, đơn giản đúng chất Anh với áo khoác dáng dài hay chân váy hoa nhẹ nhõm, lúc lại bụi bặm với boyfriend jeans, blazer và khăn quàng to sụ.
Bộ váy quân đội của Keira Knightley được phối hài hòa với boot bệt.
Một cách phối hợp cá tính và riêng biệt giữa boot hào phóng cùng váy hoa lãng mạn.
Dáng váy xòe cổ điển rất hợp với dáng người thanh mảnh của Keira.
Bước lên thảm đỏ, Keira Knightley vẫn giữ xì tai này và hòa trộn thêm nét sang trọng, quyến rũ,  thanh lịch. Vậy nên, cô không ít lần chọn đồ của Valentino để dự tiệc.
Xem tiếp cách phối hợp quần áo, trang sức của Keira Knightley
Sao Mai

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều