Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Sao Việt làm đẹp những ngày cận Tết


Tới dự lễ khai trương chi nhánh thứ 7 Saigon Smile - Medical Spa, nhiều sao Việt 'rỉ tai” nhau dịch vụ làm đẹp yêu thích để tút tát nhan sắc đón Tết.
Diva Mỹ Linh tươi trẻ và nổi bật trong bộ váy cam ôm sát. Cô tiết lộ, sau khi sử dụng Ultherapy tại Saigon Smile Spa, cô cảm nhận làn da biến hóa từng ngày. Các nếp nhăn được xóa bỏ, nước da của cô ngày càng mịn màng và tươi trẻ.
Trị liệu Ultherapy cũng trở thành sự chọn lựa thích hợp với nam giới bởi hiệu quả xóa nhăn, căng da chỉ sau một lần trị liệu. Nam ca sĩ Việt Hoàn cũng nhờ tới công nghệ này để trẻ ra nhiều tuổi, anh tự tin bên gia đình nhiều 'mỹ nhân' của mình.
Sau khi sinh, Thụy Vân đã giảm 12kg chỉ 30 ngày với liệu trình giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa.
Trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa giúp ca sĩ Lưu Hương Giang tự tin với những bộ đầm xẻ táo bạo.
Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền tự tin “khoe” vóc dáng thon gọn quyến rũ. Cô chia sớt, cô cũng phải “nhờ cậy” tới phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa đến 2 lần, lần đầu vì vai diễn trong phim “Thái sư Trần Thủ Độ” và lần sau sinh cách đây không lâu.
Ca sĩ Hà Hoài Thu tự tin “khoe” làn da trắng hồng tại Saigon Smile - Medical Spa. Cô “rỉ tai” bí quyết làm trắng da mặt Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa với các đồng nghiệp trong đêm tiệc.
Cùng chọn lọc dịch vụ giảm béo kiểu Nhật yêu thích của Á hậu Thụy Vân và Lã Thanh Huyền, diễn viên Minh Hương đã giảm 5kg trong 10 ngày. Điều này giúp cô tự tin khoe dáng vóc quyến rũ  trong đêm tiệc. Xem thêm tại đây
(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều