Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Những bức ảnh chưa từng công bố về Elvis Presley


37 năm sau ngày mất (16/8/1977) của 'Ông vua nhạc Rock n’Roll', những bức ảnh đời thường của ông tiếp tục được công bố.
Bức ảnh này được chụp vào ngày 30/6/1956. Trong ảnh, Presley đeo chiếc nhẫn kim cương hình móng ngựa may mắn của mình. Trông ông có vẻ hơi lo lắng khi di chuyển từ Richmond tới khách sạn Jefferson, nơi Presley có hai buổi biểu diễn mang tên 'The Elvis Presley Show' vào tối hôm đó. Đây cũng là ngay Presley gặp Barbara Gray, người có bức ảnh 'khóa môi' nổi tiếng cùng ông.
Cũng trong hôm đó, Presley ngồi trong quán cà phê tại Richmond, bang Virginia, Mỹ, nhấp một ngụm nước sau khi ăn súp với bánh quy giòn vào 30/6/1956. Ngay sau đó, ông tới nhà hát để chuẩn bị cho hai buổi biểu diễn của The Elvis Presley Show.
Thêm một bức ảnh trong ngày này. Elvis Presley đứng sau cánh gà trong buổi tập với The Jordanaires, nhóm hát bè của ông cho buổi trình diễn đêm 'The Elvis Presley Show'.
Trong thời gian nghỉ giữa hai buổi trình diễn đầu và cuối của 'The Elvis Presley' tại nhà hát Nhà thờ Hồi giáo, Presley thư giãn bằng cách chơi trống. Ông cũng được một phóng viên báo địa phương tranh thủ phỏng vấn.
Bức ảnh này được chụp vào ngày 1/7/1956 tại hậu trường Nhà hát Hudson ở New York. Elvis Presley tham gia cuộc họp báo trước khi hiện diện trong loạt chương trình của Steve Allen. Hình ảnh ông phản chiếu trong chiếc gương đặt phía bên trái căn phòng được chiếu sáng lờ mờ bằng bóng đèn huỳnh quang.
Elvis Presley vui vẻ nghe lại các ca khúc của mình: 'Don't Be Cruel', 'You Ain't Nothin' but a Hound Dog' và 'Any Way You Want Me'. Đây là những ca khúc được thu âm tại RCA Victor Studio ở số nhà 24, phố Đông, Manhattan. Bức ảnh này được chụp vào ngày 2/7/1956.
Thanh Hải
Ảnh: THR

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều