Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Bố Angelina nói 'không được con gái mời dự đám cưới'


Ông Jon Voight không hiện diện trong ngày trọng đại của con gái Angelina Jolie và tài tử Brad Pitt hôm 23/8. Jon Voight cho biết, ông không được mời thế nhưng vẫn chúc phúc cho con.
san sớt với TMZ, nam diễn viên 75 tuổi bảo rằng ông không hay biết chuyện con gái kết hôn cho tới khi đọc thông tin trên báo chí sáng 28/8. đồng thời đó, một vài trang tin khác của Mỹ lại khẳng định ông Jon Voight được mời tới đám cưới của cặp Jolie-Pitt nhưng không thể tham gia. Bản thân Jon Voight cũng bày tỏ, ông không cảm thấy thất vọng bởi nếu được mời, ông cũng sẽ không thể tới vì phải ở Mỹ chuẩn bị cho lễ trao giải Emmy diễn ra hôm 25/8. Ông nhận được đề cử cho vai diễn trong phim Ray Donovan.
Angelina Jolie và bố trong bức hình chụp năm 2011. Ảnh: WireImage.
Thổ lộ với Inside Edition sáng 28/8, ông Jon nói: 'Đám cưới chắc hẳn rất tuyệt vời. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều hay ho khi có sự tham dự của lũ trẻ. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó'.
Bộc bạch với một nguồn tin khác, ông Jon cho biết, ông sẽ bay tới châu Âu để gặp con gái và chồng mới cưới của cô trong tuần này để chúc phúc họ. 'Tôi đã đợi chờ rất lâu cho tới ngày này. Tôi rất hạnh phúc', nam diễn viên 75 tuổi nói.
Mối quan hệ của Angie và bố trục trặc nhiều năm sau khi ông bảo rằng ông ly hôn mẹ cô vì 'vấn đề tâm thần' của Angelina Jolie. Tuy vậy, họ đã nối lại mối quan hệ năm 2010. Năm 2011, ông Jon và con gái còn có mặt thân thiết trên bi thương đỏ một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ.
Theo nhiều nguồn tin, hôn lễ có sự tham gia của toàn bộ gia đình Brad Pitt.
Song Ngư

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều