Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

phục hồi nước da cháy nắng hè

Cung cấp lại độ ẩm luôn là việc đầu tiên bạn nên làm trong quá trình bình phục làn da cháy nắng của mình.
Sau những ngày rong chơi dạo phố với váy ngắn điệu đàng hay những buổi hòa mình với biển xanh, nắng vàng cùng những bộ bikini quyến rũ, làn da của bạn sẽ không trốn thoát sự tàn phá của ánh nắng mặt trời. Lúc này, da sẽ trở nên cháy nắng và đen sạm đi, riêng biệt là vùng da mặt nhạy cảm. Bạn có thể thực hiện 4 bước bình phục da giản đơn dưới đây.
Tăng cường độ ẩm cho da
Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, làn da của bạn sẽ mất dần đi độ ẩm cần thiết, trở thành khô ráp và bong tróc. Việc cung cấp lại độ ẩm luôn là việc đầu tiên bạn nên làm trong quá trình phục hồi làn da cháy nắng của mình.
Công nghệ Oxy Jet giúp làm dịu làn da cháy nắng và tăng cường độ ẩm cho da.
bên cạnh việc uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây thì nước da của bạn cũng nên được chăm sóc bởi công nghệ Oxy Jet. Đây là công nghệ phun oxy tinh khiết giúp làm dịu làn da cháy nắng một cách nhanh chóng. Không chỉ xua tan đi cảm giác ngứa rát, giúp da mát lạnh, sảng khoái hơn, công nghệ này còn có tác dụng đào thải độc tố, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, giúp tăng cường độ ẩm, kiểm soát chất nhờn và tăng thêm sức sống cho nước da bị cháy nắng.
Làm mịn da 
Các tia UV trong ánh nắng mặt trời chính là “thủ phạm” khiến cho làn da của bạn bị mẩn đỏ, sần sùi và kém mịn màng. Khi đó, công nghệ siêu kim cương sẽ là giải pháp giúp bạn loại bỏ đi tình trạng thô sần, thâm sạm trên bề mặt da dựa trên nguyên lý tiếp xúc, mài nhẹ lấy đi các lớp tế bào chết, tế bào sừng hóa trên da.
Làm mịn và săn chắc da với công nghệ siêu kim cương.
cạnh bên đó, công nghệ này còn giúp đẩy các tinh chất nano vào tận sâu lớp hạ bì da, phân bổ các tinh chất này vào những tế bào da già cỗi, trùng nhão giúp chúng được hồi sinh. nước da sẽ tự động kéo căng, săn chắc từ bên trong và se khít các lỗ chân lông.
Làm trắng da
Tác hại nhìn thấy rõ nhất của ánh nắng mặt trời là khiến làn da trở thành đen sạm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến không ít chị em phái đẹp lo âu và mất đi vẻ tự tin vốn có. Lúc này, bạn có thể tham khảo công nghệ ánh sáng New E-light. Ánh sáng sinh học với bước sóng 530nm khi ảnh hưởng đến tận lớp tế bào đáy sẽ giúp kích thích sự tăng sinh của collagen, eslatin và ức chế sự hình thành quá mức của hắc sắc tố melanin đồng thời đánh bật tận gốc chân nám, tàn nhang giúp làn da của bạn được trẻ hóa, trở nên căng mịn và trắng sáng.
Công nghệ ánh sáng New E-light giúp bạn thay đổi làn da đen sạm do cháy nắng.
Tăng sức đề kháng cho da
Để tăng cường sức đề kháng cho nước da với các tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn..., bạn nên sử dụng mặt nạ vàng Nano của Pháp. Các dưỡng chất có trong loại mặt nạ này sẽ bổ sung thêm khoáng chất, vitamin và cân bằng độ ẩm cần thiết . cạnh bên đó, việc sử dụng nước hoa hồng, kem dưỡng và kem chống nắng thường xuyên cũng giúp bảo vệ da hiệu quả.
toàn bộ các bước phục hồi làn da cháy nắng trên đều đã được chuẩn hóa trong một quy trình làm trắng da bằng công nghệ White Skin tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Với sự kết hợp của các công nghệ hiện đại như công nghệ Oxy Jet, công nghệ siêu kim cương, công nghệ ánh sáng New E-light, mặt nạ vàng Nano… sẽ giúp bạn loại bỏ đi làn da thô sần, đen sạm do cháy nắng và thay thế vào đó là một nước da trắng sáng sau liệu trình điều trị từ 4 đến 6 lần.
Liên hệ: Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt
Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485; 094.684.54.54.
Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 – 093.641.54.54.
Website: http://bichnguyetspa.com; Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều