Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Thực đơn phong phú tại Domino's Pizza

Domino's Pizza có thực đơn đa dạng gồm các món bánh mì Sandwich nướng, mì Pasta và những chiếc bánh pizza vị tỏi.
Hơn 100 năm kể từ khi chiếc bánh pizza đầu tiên ra đời tại thành phố Napoli, đến nay, những chiếc bánh pizza đã trở thành niềm kiêu hãnh của người dân tổ quốc Italy. Tại Việt Nam, bánh pizza từ lâu đã trở nên món ăn thân thuộc trong các bữa ăn không chỉ bởi sự phong phú về hương vị, mà còn bởi tính tiện dụng vốn có của nó.
Lịch sử hơn 50 năm xây dựng và phát triển, những nổ lực không ngừng của Domino’s Pizza đã được người dân tại 75 thị trường trên toàn thế giới ghi nhận. Với hơn 11.000 nhà hàng, năm 2009, những chiếc bánh của Domino đã mang tới cho thương hiệu này vị trí tiên phong trong cuộc khảo sát dựa trên chỉ số mãn nguyện người tiêu dùng ở Mỹ hàng năm. Năm 2010, Domino's Pizza được trao tặng danh hiệu 'Chuỗi cửa tiệm của năm' do tạp chí Pizza Today - tạp chí uy tín của ngành công nghiệp bánh pizza bầu chọn.  Domino’s Pizza vừa khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu một bước ngoặt của người dân thủ đô không chỉ bởi hương vị thơm ngon của từng chiếc bánh, mà còn cả trong style phục vụ của các nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Domino’s Pizza tại Mỹ và châu Á.
hàng ngũ nhân viên Domino’s Pizza trong lễ khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Những chiếc bánh thơm ngon của Domino’s Pizza được làm với sự cẩn thận, vỏ bánh được nhào nặn thủ công bằng bột tươi, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarrlla ngoại nhập. Phủ trên mặt bánh là phần nhân được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng thơm ngon.
Cam kết giao hàng trong 30 phút (trong phạm vi nhất định quanh mỗi cửa tiệm), đem đến nhiều thuận tiện cho bạn. Nếu trong 30 phút mà không nhận được bánh, bạn sẽ được nhận một phiếu pizza thường xuyên miễn phí. Nếu bạn tới nhà hàng đặt bánh mang về, bánh sẽ được chế biến trong 15 phút hoặc bạn sẽ được cung cấp một voucher bánh pizza cỡ trung miễn phí để được thanh toán trong lần đặt hàng mang về kế tiếp.
Mặt khác, nhà hàng còn sử dụng những chiếc túi Heat Wave nhằm bảo đảm độ nóng hổi và tươi mới khi chiếc bánh tới tay bạn. vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc bánh pizza tại Domino. Với thực đơn đa dạng gồm các món bánh mì Sandwich nướng, mì Pasta và những sáng tạo mới cùng với vỏ bánh dày có vị tỏi... nhà hàng sẽ chinh phục được khẩu vị tinh tế của người dân Hà Nội.
Khách hàng được mời dùng thử bánh pizza trong ngày khai trương.
Domino’s Pizza số 8 Tô Hiến Thành mở đường trong kế hoạch mở rộng chuỗi nhà hàng của Domino’s Pizza tại Hà Nội. Một trong những chương trình khuyến mãi mừng nhà hàng mới khai trương là chương trình giảm giá 50% trong tuần đầu khai trương và giảm 30% trong vòng 3 tuần tiếp theo với bất kỳ pizza nào. Bánh sẽ được giao đến khách hàng trong vòng 30 phút. Chương trình “Every hour is a happy hour” sẽ được áp dụng suốt tuần từ thứ hai đến chủ nhật, với các ưu đãi đặc sắc hằng ngày. Mặt khác, thứ 5 hàng tuần có chương trình giảm 50% khi đặt hàng trực tuyến tại www.dominos.vn.
Diễn viên Thuỷ Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn IPP cùng toàn thể nhân viên Domino’s Pizza đón chào các thực khách tới nhà hàng.
đặc biệt, Domino’s sẽ tổ chức một chương trình riêng biệt “Càng đông càng vui” dành riêng cho thị trường Hà Nội. Từ nay, khách hàng tại Hà Nội khi truy cập vào trang www.dominos.vn sẽ được tham gia vào 2 trò chơi hấp dẫn của Domino’s. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng nghìn sản phẩm bánh pizza miễn phí và là chủ nhân của 4 giải riêng biệt “tận hưởng pizza một năm miễn phí”.
Nhà hàng Domino’s Pizza Tô Hiến Thành:
Số 8 Tô Hiến Thành, quận  Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.dominos.vn - Hotline: 1900 6099

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều